Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Khói đen có đựng rộng rãi hạt carbon máy phun sơn

Khói đen có đựng rộng rãi hạt carbon máy phun sơn, ấy là dấu hiệu cho thấy việc cháy ko hoàn hảo, bởi vì bị thiếu không khí hoặc thừa nhiên liệu diesel, động cơ khiến cho việc không bình ổn và tiêu tốn nhiên liệu.
Đối mang các phương tiện hay máy móc sử dụng động cơ diesel, lúc hoạt động khói đen thường hiện ra ngay khi đạp ga như các dòng xe bus cỡ lớn sử dụng máy dầu, lái xe đạp ga để tăng tốc lúc bắt khách hoặc ở giao lộ, nhiên liệu diesel được bổ sung để xe nâng cao vận tốc, mà ngay tắp lự gió không đủ, hỗn hợp thừa nhiên liệu và khói đen hiện ra. ví như khói đen vẫn xả liên tiếp trong quá trình hoạt động thì có thể gặp mặt bắt buộc 1 số vấn đề sau:


bởi tắc lọc không khí, đường ống không đủ thông thoáng hoặc turbo tăng áp làm cho việc không hiệu quả, thiếu ôxy để đốt cháy hết nhiên liệu đẫn dến khói đen. thứ nhất cần vệ sinh sạch sẽ lọc gió trước lúc đi mua nguyên nhân khác.
Máy rửa xe dầu cũng xả khói đen lúc dùng sai nhiên liệu hoặc dùng nhiên liệu có chất lượng kém.
một nguyên nhân nữa là vì diesel không được xé tơi bởi vòi phun kém hoặc áp suất phun không đảm bảo, cũng có thể sai thời điểm phun hoặc phun quá dài làm nhiên liệu cháy ko hoàn toàn.
Đối mang các phương tiện chạy được 160.000-190.000 km hoặc nếu khói đen xả ra không thường xuyên và máy chạy rung, mang thể 1 trong những vòi phun đã chạm chán trục trặc. do vòi phun mòn quá mức làm nhiên liệu sở hữu áp suất cao rỉ vào buồng đốt mà không được xé tơi dẫn đến không được đốt cháy hoàn toàn.
Trong khi, hỏng bơm cao áp, tắc lọc nhiên liệu khiến cho áp suất không đủ, hoặc nhiên liệu phun vào buồng đốt không hòa trộn tốt mang không khí máy phun sơn , cháy ko hết khiến cho phát sinh khói đen.
Đối mang hệ thống common-rail, cảm biến áp suất dầu hỏng, bộ điều chỉnh kẹt, ECU bộ điều khiển trung tâm máy in nhãn không thể kiểm soát được áp suất hệ thống, tính toán sai lượng phun, nhiên liệu được cấp vào buồng cháy rộng rãi hơn mức thiết yếu.
Và sau cuối, với thể bộ kém, xi-lanh mòn, xéc-măng ko bí mật, hoặc ghít dẫn hướng van bị mòn. Áp suất khí nén chưa đạt tới giá trị thiết yếu để đốt cháy hoàn toàn diesel. với thể dùng đồng biển kiểm tra áp suất buồng đốt để với kết luận sau cuối liệu đây với phải là nguyên nhân của khói đen không.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Thiệt bị kĩ thuật 5 Template by Ipietoon