Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Máy in hóa đơn ko đưa được dữ liệu

Đầu đọc mã vạch là thiết bị không thể thiếu trong những siêu thị, shop, khu chợ, chuỗi siêu thị,…, vật dụng này ngày càng được rộng rãi tuy nhiên trong quá trình sữ dụng sở hữu nhiều quý khách gặp mặt không ít gian khổ, vướng mắc ko biết qui định giải quyết.

Sau đây cửa hàng điện máy chính hãng sẽ chia sẽ cho quý khách những nguyên tắc khắc phục khi đầu đọc mã vạch chạm mặt sự cố.

1. lúc quét mã vạch vào máy tính đúng như sự chỉ dẫn mà chỉ nghe tiếng “ bíp” không thấy hiện ra mã vạch.
lúc chúng ta nghe tiếng “ bíp” lúc quyét với nghĩa là máy đã quét thành quả mà máy in hóa đơn ko đưa được dữ liệu vào máy, lúc này chúng ta phải kiểm tra lại dây cáp, và bàn phím xem có hoạt động được hay ko, do dây cáp và bàn phím hoạt động rẻ dữ liệu mới được đưa vào máy tính.

2. Máy quét đang hoạt động thì không quét được nữa. Và ko sở hữu đèn báo.
khi chạm mặt vấn đề này là vì nguồn không được bình ổn ko đưa được vào máy quét phải máy ko có đèn báo và lẽ đương nhiên máy ko hoạt động.
Chúng ta khiến cho bằng qui định sau:
- Chúng ta bắt buộc rút dây nguồn ra máy in nhãn brother , sau đấy kiểm tra dây, các đầu cắm và ghim lại.
- ví như sau lúc chúng ta đã kiểm tra nhưng mà vẫn ko được thì máy đã bị hư mạch bên trong đề nghị phải mang đến dịch vụ bảo hành để sữa chữa.
bên cạnh những vấn đề trên thì còn sở hữu rộng rãi người mua thắc bận bịu như: Máy quét mã vạch 1-D, 2-D là gì và khác nhau như thế nào, làm cho sao phân biệt được.
Máy quét mã vạch 1-D là chiếc máy quét chỉ quét được những chiếc được xếp đặt theo thứ tự hàng ngang. Trong khi cái máy quét 1-D mang cửa sổ bắn tia sáng hẹp và dài.
Máy quét mã vạch 2-D là cái máy quét những cái mã vạch 2 chiều như và đương nhiên cũng quét được các cái mã vạch 1-D.
đấy là cách phân biệt giữa đầu đọc 2 mã vạch 1-D và 2-D, cũng như phương pháp khắc phục những sự cố lúc sữ dụng máy đọc mã vạch.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Thiệt bị kĩ thuật 5 Template by Ipietoon