Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Cách lắp đặt ổn áp một cách an toàn nhất

Với nhu cầu sữ dụng điện ngày càng tăng như hiện nay, việc dùng ổn áp để ổn định nguồn điện trở nên khá phổ biến trong các gia đình cũng như các cơ quan, doanh nghiệp. Tuy nhiên cách lắp đặt và vận hành không phải ai cũng biết.

Sau đây siêu thị điện máy chính hãng sẽ hướng dẫn cho quý khách cách lắp đặt ổn áp một cách an toàn nhất.

Bước 1: Chúng ta nối ổn áp với nguồn điện

- Trước khi nối với nguồn điện chúng ta đặt máy nơi kho ráo, thoáng mát.
- Ngắn nguồn điện trước khi đấu ổn áp vào điện lưới.
- Dây cấp điện cho đầu vào của ổn áp phải đủ lớn và chắc chắn mới đảm bảo cho việc hoạt động của ồn áp và tiết kiệm điện.
- Để đảm bảo an toàn chúng ta nên nối đường dây tiếp đất với vỏ máy.

Bước 2: Sử dụng

Khi nối đầu ra của ổn áp với thiết bị cần phải lưu ý:
- Điện áp của thiết bị phải đúng với điện áp ra ghi ở các đầu ra của ổn áp.
- Công suất thiết bị phải nhỏ hơn 2,2 KW đối với ổ cắm phía trước.
- Ngõ ra phía sau có 3 vị trí. Dây chung (0V) được đặt ở giữa, một bên là điện áp 110V một bên là điện áp 220V. Với ngõ ra này bạn có thể sử dụng hết công suất của máy.
Những lưu ý khi sữ dụng ổn áp:

Nếu trong quá trình sữ dụng máy bị quá tải, làm cho cầu chì bị đứt, chúng ta cần phải thay cầu chì mới, và giảm bớt tải. Đối với máy có công xuất lớn thì CB sẽ tự ngắn, lúc này chúng ta chỉ cần kiểm tra lại và bớt giảm tải sữ dụng sau đó khởi động lại để sữ dụng là được.

Trên đây là những lưu ý khi chúng ta lắp đặt ổn áp để đảm bảo an toàn khi sữ dụng mà siêu thị điện máy chính hãng chúng tôi muốn chia sẽ với quý khách.
Nếu quý khách có nhu cầu cần chúng tôi tư vấn nhiều hơn về sản phẩm, hay liên hệ đặt hàng xin vui lòng gọi vào số hotline của công ty 0932196898 công ty chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp ổn áp trên toàn quốc với uy tin và chất lượng tốt nhất, ngoài ra chúng tôi gồm có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ hỗ trợ nhanh chóng kịp thời, đáp ứng được mọi nhu cầu cho quý khách!
Tham khảo thêm các sản phẩm : máy in hóa đơn, máy in nhãn brother, máy phun sơn, máy photo của sieuthihaiminh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Thiệt bị kĩ thuật 5 Template by Ipietoon