Máy phun sơn là thiết bị sử dụng để bơm mỡ bò là loại mỡ chuyên dụng cho các động cơ xe ô tô, xe tải, và động cơ máy móc công nghiệp. Máy bơm mỡ giúp bôi trơn động cơ để máy móc hoạt động êm ái bằng nguyên lý bơm vào những bề măt mang ma sát chịu tải to như trị bánh xe, cổ phoóc, trục láp, tay lái…
Trước khi bơm mỡ bắt buộc bật máy nén khí và truyền khí nén ở mức 0,6 – 0,8 Mpa vào bơm. Thùng đựng mỡ với dung lượng to nhất là 30L, để bong bóng không xuất hiện lúc bơm, chúng ta buộc phải nén mỡ thật chặt và nhẵn.
Sau đó nén chặt tấm cao su lên bề mặt mỡ, đồng thời chèn ống hút mỡ vào tận đáy thùng và vặn chặt đinh vít cố định ở bên nắp của thùng.
Tiếp theo, chúng ta lắp ống nối thiết bị cầm tay vào ống của cung khí, nối bơm mỡ và súng bơm mỡ với ống mỡ máy rửa xe . các mối nối bắt buộc dảm bảo đủ độ bóng, sạch sẽ, vặn chặt những đinh vít để tránh rò rỉ mỡ.
Chèn ống nối di động vào ống nối hút khí, nối thông khí nén sau đó mở van điều chỉnh áp suất, phát triển vận động tịch tiến trong bơm khí cũng như đẩy khí vào cụm puli.
lúc máy in bill chấm dứt di chuyển với áp suất dầu cao nhất, máy cũng bắt buộc bắt buộc đảm bảo rằng ko mang mỡ bị rò rỉ ra ngoại trừ, Sau khi chấm dứt những bước như trên thế hệ được tiến hành bơm mỡ.
Trong bảo quản vật dụng, chúng ta nên kỹ lưỡng bảo quản vũ trang trong điều kiện thoáng mát sẽ giúp kéo dài tuổi thọ và tăng hiệu quả hoạt động của đồ vật. khi bảo dưỡng máy chúng ta buộc phải chăm chú 1 số điều
yêu cầu định hình mẫu khí nén để giảm thiểu khí bẩn đi vào bơm khí sẽ khiến cho mài mòn con đế trượt và xy lanh…
Chúng ta ko yêu cầu nén khí vượt quá 0,8Mpa để giảm thiểu quá tải và sẽ ảnh hưởng xấu đến tuổi thọ ống cao áp
Tuyệt đối không được uốn cong hoặc đè vật nặng lên để giảm thiểu hư hại khi sử dụng ống dẫn mỡ cao áp.
không phải tranh thủ thay ống nối ngay lúc máy kết thúc hoạt động. Để kéo dài tuổi thọ của ống bơm mỡ cao áp, hãy bóp cò súng bơm mỡ làm cho bắn mỡ ra không tính để làm giảm áp suất mỡ bên trong thứ.
bắt buộc thường xuyên bơm dầu bôi trơn bào bơm khí
không đề nghị chạm vào từng bộ phận máy khi tháo rời trang bị để đảm bảo tính đúng đắn của từng bộ phận được tháo rời.
giảm thiểu chạy máy nhưng mà không với tải trọng lúc thùng đang cất đầy mỡ để tránh sinh nhiệt trong bơm piston trụ sẽ làm hỏng các khía cạnh máy.
nên vệ sinh và bảo dưỡng máy bơm mỡ khí nén thường xuyên. Lần lượt lau sạch sẽ toàn cục hệ thống dẫn mỡ, cũng như tháo súng bơm mỡ, lau tinh khiết các chất bẩn trong hệ thống dẫn mỡ bằng dầu rửa, và bảo quản mỡ trong thùng sạch.
Sau đó nén chặt tấm cao su lên bề mặt mỡ, đồng thời chèn ống hút mỡ vào tận đáy thùng và vặn chặt đinh vít cố định ở bên nắp của thùng.
Tiếp theo, chúng ta lắp ống nối thiết bị cầm tay vào ống của cung khí, nối bơm mỡ và súng bơm mỡ với ống mỡ máy rửa xe . các mối nối bắt buộc dảm bảo đủ độ bóng, sạch sẽ, vặn chặt những đinh vít để tránh rò rỉ mỡ.
Chèn ống nối di động vào ống nối hút khí, nối thông khí nén sau đó mở van điều chỉnh áp suất, phát triển vận động tịch tiến trong bơm khí cũng như đẩy khí vào cụm puli.
lúc máy in bill chấm dứt di chuyển với áp suất dầu cao nhất, máy cũng bắt buộc bắt buộc đảm bảo rằng ko mang mỡ bị rò rỉ ra ngoại trừ, Sau khi chấm dứt những bước như trên thế hệ được tiến hành bơm mỡ.
Trong bảo quản vật dụng, chúng ta nên kỹ lưỡng bảo quản vũ trang trong điều kiện thoáng mát sẽ giúp kéo dài tuổi thọ và tăng hiệu quả hoạt động của đồ vật. khi bảo dưỡng máy chúng ta buộc phải chăm chú 1 số điều
yêu cầu định hình mẫu khí nén để giảm thiểu khí bẩn đi vào bơm khí sẽ khiến cho mài mòn con đế trượt và xy lanh…
Chúng ta ko yêu cầu nén khí vượt quá 0,8Mpa để giảm thiểu quá tải và sẽ ảnh hưởng xấu đến tuổi thọ ống cao áp
Tuyệt đối không được uốn cong hoặc đè vật nặng lên để giảm thiểu hư hại khi sử dụng ống dẫn mỡ cao áp.
không phải tranh thủ thay ống nối ngay lúc máy kết thúc hoạt động. Để kéo dài tuổi thọ của ống bơm mỡ cao áp, hãy bóp cò súng bơm mỡ làm cho bắn mỡ ra không tính để làm giảm áp suất mỡ bên trong thứ.
bắt buộc thường xuyên bơm dầu bôi trơn bào bơm khí
không đề nghị chạm vào từng bộ phận máy khi tháo rời trang bị để đảm bảo tính đúng đắn của từng bộ phận được tháo rời.
giảm thiểu chạy máy nhưng mà không với tải trọng lúc thùng đang cất đầy mỡ để tránh sinh nhiệt trong bơm piston trụ sẽ làm hỏng các khía cạnh máy.
nên vệ sinh và bảo dưỡng máy bơm mỡ khí nén thường xuyên. Lần lượt lau sạch sẽ toàn cục hệ thống dẫn mỡ, cũng như tháo súng bơm mỡ, lau tinh khiết các chất bẩn trong hệ thống dẫn mỡ bằng dầu rửa, và bảo quản mỡ trong thùng sạch.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét