Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Khác biệt là đầu phun khiến cho cong đầu phun

Máy in nhãn brother đang là 1 thiết bị không thể thiếu trong các văn phòng của những nhà hàng,thậm chí ngay cả những gia đình cũng tậu cho mình 1 cái máy in để tiện hơn trong khi khiến cho việc.Hiện nay máy in đang được dùng hơi nhiều,thế mà chẳng phải nhân viên văn phòng nào cũng nắm rõ đước phương pháp dùng và bắt buộc nên chú ý những gì để bền máy hơn?
Hãy cộng có siêu thị hải minh khám phá về nguyên lý dùng cộng các lưu ý khi bằng máy in nhé
chỉ dẫn sử dụng máy in cơ bản
bây giờ đa số những công ty đều setup máy tính nối mạng wifi cần việc cài đặt máy in hơi dễ dàng. Cho yêu cầu chúng ta chỉ phải thiết đặt trên 1 máy chủ sau ấy chia sẻ cho các máy khác trong hệ thống mạng wiffi của doanh nghiệp.
Bước 1: setup máy in cho máy chủ
  • Cắm dây nguồn kết nối mang máy in và máy chủ ( bất kỳ, tốt nhất cài máy bàn) trong văn phòng.
  • Mỗi máy in đều mang driver riêng, thường tất nhiên máy in. mà ví như bị thất lạc thì chúng ta có thể tậu kiếm trên google và tải về và setup
  • ( Download Driver máy in tương ứng sở hữu cái máy về, giải nén Driver ra
    Vào Device and Printers
    chọn tới Máy in tương ứng và update
    Hoặc
    Click đề nghị vào my computer, chon Manage
    tậu đến biểu tường màu vàng(đó là máy in đã nhận mà chưa có driver)
    Click yêu cầu lên biểu tượng màu vàng –> sắm Update –> trỏ đường dẫn tời Driver vừa giải nén )
bước 2: Thiết lập quyền chia sẻ máy in cho những máy còn lại trong hệ thống máy phun sơn
– vào star -> control Panel -> Printers and device or Printers and Faxes (có biểu tượng chiếc máy in)
– tìm vào thiết bị máy in , nó sẽ hiển thị tên máy in mà bạn vừa cài drive cho máy chủ. người chơi bấm chuột buộc phải chọn sharing -> tích vào ô share this printer -> apply -> ok .

Bước 3 : những máy cùng hệ thống có thể bằng máy in
  • Muốn phổ biến máy tính có thể sử dụng máy in, chúng ta buộc phải kết nối mạng nội bộ
Sau đó control panel -> >Printers and Devices -> Add Printer- > add a network để thấy máy in đã được chia sẻ và bắt đầu dùng như chung.
Note: các máy con trong cộng hệ thống và máy in chỉ dùng được lúc máy chủ đang hoạt động.
hướng dẫn sử dụng máy in
Sauk hi đã thực hiện chấm dứt thiết đặt.
Mở flie tài liệu nên in nhấn ctrl +P, hiện ra giao diện như thế này
các chức năng tùy chọn cơ bản như sau :
  • Copies: tùy tậu số lượng phiên bản in
  • Printer Properties: Tùy chọn nâng cao cho việc in ấn của máy in, thể tìm chất lượng phiên bản in trong Tab Quality mang hình thức Standard ( chất lượng thường) hay hình thức Draft ( chất lượng bản nháp) và còn có thể tùy chỉnh in thêm Water Mark ( chữ ký chìm).
  • Print All Pages: trong mục này có thể mua bao gồm Print All Pages ( in đa số những trang của văn bản) hoặc Print Curent Page ( sắm in chỉ vài trang tùy chọn) và khi ấy dòng Pages ở dưới sẽ sử dụng đánh số trang để in như 3-5,…
  • Print One Sided ( in 1 mặt) hoặc Print on Both Sides ( in 2 mặt giấy) tích hợp tùy máy in mang công dụng in 2 mặt hay ko.
  • Collated ( in theo tập): công dụng này sử dụng để đóng sổ luôn một tập văn bản khi muốn in với số lượng lớn hoặc in theo từng trang.
  • Portrait/ Lanscape Orientation: Lựa mua bạn dạng in dọc hay in ngang
  • A4/ Letter: mua cái kích thước mến mộ cho giấy in A4 hoặc A3
  • Magins: Lựa tìm căn lề cho bạn dạng in mang đa dạng định dạng như kiểu Normal có căn lề 4 bên 1” hoặc Narrow căn lề 4 bên 0,5”,…
  • Page per sheet: Lựa mua in gộp những trang in của văn bản lại trong 1 page. có thể lựa mua in 2/4/6 hoặc 8 trang gộp một
các quan tâm lúc bằng máy in
sử dụng mực phù hợp:
game thủ sẽ không bao giờ sở hữu được những trang in tốt giả dụ ko mang mực tốt. mang những chiếc mực đạt chuẩn như của các hãng Canon, Epson, game thủ sở hữu thể sử dụng cho bất cứ máy in nào nhưng mà ko run sợ sẽ khiến cho hỏng đầu phun của máy mình.
Thị trường hiện có rộng rãi dòng mực giá rẻ hơn mực in của Epson hay Canon, nhưng mà bởi sao không buộc phải dùng những chiếc mực giá rẻ kém chất lượng? bởi sở hữu bề ngoài để in những yếu tố cực ốm, đầu phun của máy in cũng rất nhỏ. các dòng mực mang chất lượng thấp sẽ đi vô cùng “trơn” qua đầu phun, còn những cái mực chất lượng kém sẽ bị lẫn phổ biến tạp chất, ko thể thoát ra hết khỏi đầu phun và những cặn bẩn lâu ngày sẽ tích tụ trong đầu phun.
Dưới tác động của áp lực mực lên đầu phun sẽ làm cho “tét” đầu phun. khi đó bạn chỉ còn phép tắc thay đầu phun khác. Tuy nhiên, cũng nên “liệu cơm gắp mắm”. trường hợp máy in của người chơi giá chỉ khoảng trên 1 triệu đồng hoặc in vài trăm trang/ngày thì cần dùng mực thường bởi ví như dùng mực phải chăng, tiền mực còn hơn cả tiền máy. nếu hư đầu phun thì người chơi lại thay đầu phun khác, còn bạn với máy “xịn” hay 1 tháng mới in vài ba trang, phải dùng mực chính hãng cho an ninh.
sử dụng giấy in tốt:
ko như mực, giấy in siêu phải chăng phải cần người chơi nên dùng giấy phải chăng, kích cỡ đồng đều, ko lem mực. không bắt buộc dùng lại các giấy đã bị ướt, nhăn nheo và sử dụng lại giấy đã in 1 mặt. Giấy với thể bị kẹt lại giữa những bánh răng khiến cho gãy 1 số cơ cấu truyền động hoặc bị cuộn phồng lên đè vào các cơ cấu khác khác biệt là đầu phun khiến cho cong đầu phun, nâng cao áp lực mực, và làm cho “chết” những bộ phận nén áp ở trong máy.
Luôn để máy ở cách thức không tải:
bắt buộc để máy ở cơ chế không tải đề cập cả khi người chơi ko sử dụng tới nó, để bảo vệ đầu phun, giúp máy không bị ẩm thấp, nâng cao tuổi thọ máy, giúp mực không bị khô và biến chất. Điện năng và nhiệt cho hoạt động ko tải cực kỳ bé, đề nghị người chơi ko đề nghị khiếp sợ hao phí. Tuy nhiên, nếu 1 tháng người chơi mới dùng máy in một vài lần thì ko buộc phải làm cho điều này, nhưng buộc phải mở máy trước lúc in khoảng nửa tiếng tới một tiếng để máy định hình quay về rồi thế hệ in.
Giữ tinh khiết đầu phun:
Điểm chủ yếu ảnh hưởng đến chất lượng trang in phụ thuộc nhiều phần vào đầu phun, bắt buộc game thủ phải nên thường xuyên làm tinh khiết nó. Ở đây, game thủ không đề nghị lầm tưởng là làm sạch sẽ đầu phun theo bí quyết thủ công như lau chùi thông thường và nhớ đừng cho phép ai khiến công việc ấy bởi đầu phun là một trong những khía cạnh dễ bị tổn thương cơ học nhất.
Mỗi máy in, lúc kiểu dáng cũng được hỗ trợ kèm theo 1 bộ phận có chức năng làm cho sạch bụi bám trên đầu phun, nó thường được kích hoạt 1 cách thức ngẫu nhiên lúc máy in hoạt động nhưng mà sở hữu thể do lý bởi vì sử dụng lâu ngày hoặc bị lỗi của chương trình nhưng nó không hoạt động được. Để bảo vệ đầu phun mỗi khi in xong, bạn yêu cầu khởi động nó 1 nguyên lý thường xuyên. người chơi vào Start / Control Panel, mở Printers and Faxes, click chuột phải vào máy in của bạn, sắm Properties. Lần lượt kích hoạt các lệnh Nozzle Check, Head Cleaning và Print Head Alignment trong Tab Utilities.
Máy của người chơi sẽ luôn luôn được tinh khiết. bạn bắt buộc thực hiện thủ thuật này đối có những máy đã lâu ngày ko dùng hoặc thực hiện trước lúc in bất cứ tài liệu nào để bảo vệ đầu phun của máy.
Bảo đảm kích thước:
Mỗi bức ảnh thường tự thiết lập cho nó 1 giá trị phóng đại để khi nâng cao kích thước thì bạn còn sở hữu thể hiểu được các khía cạnh trong ấy, còn ví như vượt qua kích thước ấy thì sẽ chẳng mang gì để xem cả. vì vậy bạn ko bắt buộc sử dụng máy in để in những bức ảnh vượt quá ngưỡng phóng đại của nó, khi ấy những yếu tố trong bức ảnh sẽ ko còn rõ ràng và giả dụ chương trình làm cho việc của máy in cứ cố định dạng nó. Kết quả là sẽ gây lỗi khi in và gián tiếp làm cho hư các cơ cấu trong máy. phải chăng nhất là không cần in quá 200-300 pixel mỗi inch của bức ảnh.
Lưu ý:
Sau khi in kết thúc, phải chăng nhất là người chơi đừng đề nghị chạm vào bạn dạng in vì mực bắt buộc thời gian để khô, thường thì nhà chế tạo sẽ khuyên game thủ buộc phải chờ 24 giờ trước khi sử dụng bản in đó. mà theo kinh nghiệm của tôi thì nửa tiếng là đầy đủ. Hãy để bạn dạng in được khô ráo, tránh nước, gió và khác lạ là ánh sáng mặt trời ví như bạn ko muốn chỉ sau một ngày mực lem ra hoặc bay khá hết.
Hi vọng bài viết trên với thể giúp ích cho người chơi đọc nắm rõ hơn về bí quyết bằng máy in.Để được bốn vấn free và chọn hàng dễ dàng xin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Thiệt bị kĩ thuật 5 Template by Ipietoon