Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Đèn máy in sáng, nhưng mà không hoạt động

Để giải thích cho hiện tượng này, với đa số nguyên nhân khác biệt. Sau đây là 1 số hiện tượng và giải pháp thường gặp mặt cho cả phần cứng và phần mềm.

một. Kiểm tra đèn máy in

với lẽ không phải phải đề cập nhiều về hiện tượng này. Đèn Power trên máy in giúp khách hàng biết được nguồn điện đã được nạp vào máy in hay chưa. bởi thế, lúc thấy đèn không sáng thì bạn đừng vội lo, bởi cực kỳ có thể đầu dây nguồn nối mang nguồn điện hoặc nối có máy chưa “ăn”.

Hơn nữa, ví như cứng cáp hai đầu nối đã chặt, game thủ hãy nghĩ đến dây nguồn trong máy in. Sợi này gồm rất nhiều dây gầy li ti, do vậy trường hợp vô tình để côn trùng hay vật sắt cắt vào thì máy rửa xe siêu dễ bị đứt (chỉ một sợi đứt cũng khiến mất nguồn máy in). người chơi có thể thay dây nguồn thế hệ để thử siêu dễ dàng. Còn nếu bị hư dây nguồn trong máy thì bạn cũng sở hữu thể tậu một sợi dây nguồn tương ứng để thay hoặc ra các trung tâm vi tính nhờ thay giúp.

2. Đèn máy in sáng, nhưng mà không hoạt động

Lỗi phần cứng

1 trong những nguyên nhân của hiện tượng này là bởi vì sợi đồng ở thanh từ quay mực bị đứt. Việc đứt sợi đồng này siêu dễ xảy ra khi game thủ gỡ bình mực ra thay, khác biệt là bình mực bắt buộc sử dụng những thiết bị cứng để tác động mạnh mở nắp bơm mực may in bill.

bí quyết khắc phục: người chơi với thể bình mực mới với chứa cả thanh từ ấy hoặc máy photo với bình mực đi sửa chữa. khác lạ, cũng sở hữu thể xảy ra nếu dây cáp nối máy in và máy chưa thật chặt.

Lỗi phần mềm

Mặc định, trong Windows sẽ thiết lập Microsoft XPS Document Writer làm cho máy in mặc định. do đó, sau khi cài driver cho máy in thì người chơi cần tậu lại máy in mặc định như sau: Vào Start > tậu Devices and Printers. Trong danh sách các máy in hình thành, người chơi nhấn đề nghị chuột vào tên của máy in mình đang gắn vào máy và bắt buộc sử dụng, rồi chọn set as default printer.

trường hợp danh sách trên không hiển thị tên máy in người chơi đang kết nối vào thì hãy máy in hóa đơn thiết đặt cái driver mới nhất yêu thích có bản Windows mình đang sử dụng.

Tag: khu chợ điện máy Long Việt hỗ trợ các trang vật dụng công trình điện máy, máy photocopy toshiba, máy photocopy ricoh chất lượng cao, máy photocopy xerox chính hãng, máy hút ẩm nhập khẩu....

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Thiệt bị kĩ thuật 5 Template by Ipietoon