Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp hàng đầu về động cơ điện

Hải minh mách người mua phép tắc tìm chọn motor giảm tốc theo điện áp
Chắc hẳn motor là mẫu tên ko còn lạ lẫm gì có chúng ta nữa, do nó là dòng động cơ điện quá thân thuộc trong cuộc sống. Bài viết hôm nay siêu thị hải minh chia sẽ tới các bạn nguyên lý sắm motor giảm tốc theo điện áp.Sở dĩ hải minh chia sẽ bài viết này cho quý khách do đây là các thắc mắc và đắn đo của phần lớn các bạn muốn sắm công trình
Theo điện áp motor giảm tốc với nhì cái như sau:
Motor giảm tốc 3 pha
Motor giảm tốc một pha
Motor giảm tốc 3 pha:
– ưu điểm : tiêu xài rẻ hơn so sở hữu motor giảm tốc 1 pha, công suất lên tới 3700W đối với điện áp 220/380 VAC và 5,5Kw tới 132 kW đối sở hữu điện áp 380/660VAC. Bên cạnh đó cái giảm tốc này vô cùng tiết kiện điện năng.
– Nhược điểm : tính cơ động không cao, chỉ dùng ở các nơi có điện áp 3 pha
Motor giảm tốc một pha
– thế mạnh : với tính cơ động cao, sử dụng các nguồn điện dân dụng trong gia đình, ở các nơi ko có chiếc điện 3 pha.
– Nhược điểm : chi tiêu cao hơn so mang motor giảm tốc 3 pha.Công suất chỉ từ 75W tới một,5kW
tìm motor giảm tốc theo bí quyết truyền động:
Theo nguyên lý truyền động thì motor giảm tốc chia khiến cho các loại sau:
Motor giảm tốc bánh răng
Motor giảm tốc bánh vít, trục vít
Motor giảm tốc hành tinh
chọn bánh răng nghiêng vì nó ăn khớp rẻ ,làm việc êm,chịu được tải trọng lớn,ưu việt hơn hẳn so với bộ truyền bánh răng trụ răng thẳng, dễ hỗ trợ hơn so mang bộ truyền trục vít bánh vít. Góc nghiêng tí hon hơn 20 độ vì bánh răng nghiêng sở hữu lực dọc trục,nếu góc nghiêng càng to thì lực dọc trục cũng nâng cao liên ta nên sử dụng ổ đỡ chặn và giả dụ lực dọc trục càng to thì ổ cần tậu càng phải chăng,liên quan tới tính kinh tế. nên chỉ đề nghị tậu bé hơn 20 độ.
nếu cộng 1 công suất, số vòng quay đầu vào, ta với thể xếp vũ trang tự tăng dần moment xoắn của trục ra hộp giảm tốc như sau: motor giảm tốc bánh răng > motor giảm tốc bánh vít, trục vít > motor giảm tốc hành tinh
có những chia sẽ gần đây, hải minh hi vọng sẽ giúp ích được cho khách hàng.Nếu quý khách đang đắn đo ko biết phải chọn hàng ở đâu để đảm bảo chất lượng cũng như giá cả thì khu chợ chúng tôi sẽ là 1 lựa mua đúng mực dành cho người dùng.Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp hàng đầu về động cơ điện với giá cạnh tranh nhất.
đến với siêu thị hải minh ,chắc chắn người chơi sẽ thấy hài lòng từ chất lượng sản phẩm tới chất lượng dịch vụ.Hải minh rất hân hạnh được chuyên dụng cho những bạn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Thiệt bị kĩ thuật 5 Template by Ipietoon